Giới thiệu tập đoàn

Sun Group và dấu ấn vượt thời gian

Các công trình mang dấu ấn thế kỷ

Khát vọng tạo lập những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, Sun Group quan niệm, đẳng cấp thương hiệu không chỉ ở những ngôi sao gắn trên biển hiệu, sự hoành tráng của những công trình... mà quan trọng nhất là sự rung động trong trái tim khách hàng.
 
Sun Group được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007 bởi một nhóm các nhà doanh nghiệp trẻ thành danh ở nước ngoài. Sau gần 8 năm nỗ lực đầu tư và phát triển, đến nay, Sun Group đã có một hệ thống các công ty thành viên, phát triển  các tổ hợp dự án du lịch giải trí, BĐS cao cấp và hạ tầng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế ở nhiều địa phương. Sun Group đã ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu đầu tư Du lịch và Bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam; đồng thời tạo ra một nền tảng phát triển vững chắc cho khát vọng vươn tầm thương hiệu ra khu vực và thế giới.
 
Khởi nghiệp tại Đà Nẵng, Sun Group đã ghi những dấu ấn đậm nét, góp phần vào sự  thay đổi ngoạn mục về diện mạo đô thị và du lịch của Thành phố sông Hàn với hàng loạt các dự án mang đẳng cấp quốc tế như: Tổ hợp du lịch - giải trí Bà Nà Hills; “Kỳ quan nghỉ dưỡng” InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Khách sạn Novotel Premier Han River; Khu nghỉ dưỡng Premier Village; Công viên vui chơi giải trí Asia Park; Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân; Khu đô thị Nam Cầu Nguyễn Tri Phương; Làng Châu Âu (Euro Village)...
 
Từ “đất lành” Đà Nẵng, Sun Group đang từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà cung cấp các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp ở nhiều địa phương theo hướng tận dụng lợi thế của địa phương trong hoạt động du lịch, từ đó mở rộng địa bàn đầu tư tới Quảng Ninh, Lào Cai, Kiên Giang... với nhiều dự án lớn như: Công viên Đại dương Hạ Long; Cảng hàng không, khu du lịch dịch vụ cao cấp 5 sao và sân golf 54 lỗ tại Vân Đồn; Tuyến cáp treo Fansipan và tổ hợp khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi giải trí và sân golf Sapa (Lào Cai); Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott tại khu vực Bãi Khem (Phú Quốc, Kiên Giang)... Bên cạnh đó, tại thủ đô Hà Nội, Sun Group cũng đã và đang đã đầu tư phát triển hàng loạt các dự án BĐS cao cấp như: Tổ hợp BĐS Tây Hồ View; Golden Tower; Láng hạ Tower... 
 
Xác lập cho mình sứ mệnh tạo lập những dấu ấn vượt thời gian; để góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt, nâng cao chất lượng sống của người dân và làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc, trong những năm qua, Sun Group đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình trong việc xây dựng hệ thống nhân sự và quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế; đồng thời kiên trì theo đuổi tôn chỉ: Đầu tư nhân văn - phát triển bền vững và duy trì chuẩn mực: Sản phẩm vượt trội, dịch vụ tinh hoa.
 
Bước tiếp những thành công và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới; với 6 giá trị cốt lõi: Nhân văn - Chuyên nghiệp - Sáng Tạo - Chu Đáo - Tin Cậy - Nhanh Nhạy; Sun Group xác định sự nghiệp phát triển là một hành trình dài mà ở đó doanh nghiệp luôn phải hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và xã hội; cân bằng giữa phát triển với bảo tồn; tôn trọng các giá trị của thiên nhiên và con người...  
 

Mục tiêu phát triển: 

 Kiến tạo những công trình, những sản phẩm/dịch vụ có đẳng cấp chất lượng vượt trội; trường tồn theo thời gian; góp phần nâng cao vị thế Đất nước, nâng cao chất lượng sống của người dân và làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc.
 Xây dựng nên một thương hiệu Việt bền vững, có uy tín, đẳng cấp quốc tế; góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của Thế giới.
 

Tầm nhìn: 

Với tôn chỉ “Đầu tư nhân văn - phát triển bền vững” Sun Group phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp quốc tế. 
Sun Group lấy Du lịch nghỉ dưỡng - Giải trí và Bất động sản cao cấp làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.
 

Triết lý kinh doanh:

•  Hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và xã hội; Cân bằng giữa phát triển với bảo tồn; Tôn trọng các giá trị của thiên nhiên và con người... Đó là cách đầu tư bền vững.
 Kinh doanh là con đường dài, trong hành trình đó Sun Group luôn nỗ lực vượt lên chính mình mỗi ngày.
 Thành công của doanh nghiệp không phải là những ngôi sao gắn trên tấm biển thương hiệu mà là sự rung động trong lòng khách hàng.