Hệ sinh thái du lịch: “Bệ phóng” cho bất động sản Sa Pa

Nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với triển vọng kinh doanh bội thu ngay năm 2021 và tiềm năng tăng giá mạnh, 22 căn shophouse Sun Plaza Cau May xứng đáng là dòng BĐS hot nhất năm 2021 tại Sa Pa.

Kịp thời “giải cơn khát” thương mại dịch vụ

Từ nay đến 2025, Sa Pa đặt mục tiêu đón 5,8 triệu lượt khách, doanh thu du lịch 27.000 tỷ đồng, tức tăng gần 1,8 lần lượng khách và gần gấp 3 lần doanh thu so với 2019. Đặt mục tiêu đột phá về doanh thu du lịch, Sa Pa xác định hướng phát triển kinh tế lấy du lịch – dịch vụ – thương mại làm trung tâm.

Du lịch Sa Pa ngày càng hấp dẫn nhờ những công trình, sản phẩm đẳng cấp.

Định hướng trên thể hiện quyết tâm khắc phục “điểm yếu” là sự thiếu thốn hệ thống thương mại dịch vụ du lịch của Sa Pa. Đón trên 3 triệu lượt khách mỗi năm, song cả thị xã chỉ có 677 cơ sở lưu trú với gần 9.000 phòng, 290 cơ sở kinh doanh ăn uống… Không chỉ ít ỏi về lượng, hạ tầng du lịch Sa Pa còn bất tương xứng, với chỉ duy nhất 1 khách sạn 5 sao Hotel de la Coupole – MGallery, 1 khu du lịch đẳng cấp tầm cỡ quốc tế là Sun World Fansipan Legend. Hệ thống kinh doanh, F&B, mua sắm… dù đã có nhưng còn nhỏ lẻ, manh mún, dàn trải, đặc biệt thiếu các điểm giải trí, shopping hiện đại, bài bản. Đó là lý do khiến thời gian lưu trú và mức chi tiêu của khách du lịch ở Sa Pa thấp.

Là một trong những tập đoàn kinh tế đồng hành cùng Sa Pa nhiều năm qua, Sun Group đã sớm “đi trước”, kịp thời “giải cơn khát” thiếu hụt dịch vụ thương mại nơi đây. Với sự ra đời của tổ hợp nhà phố – thương mại – dịch vụ đẳng cấp Sun Plaza Cau May, Sa Pa sẽ sớm có một tụ điểm mua sắm, giải trí suốt đêm ngày ngay vị trí trung tâm phố Cầu Mây – tọa độ phồn hoa tấp nập bậc nhất thị xã. 22 căn shophouse phong cách kiến trúc Đông Dương hòa phối nhịp nhàng cùng văn hóa bản địa đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng, chuẩn bị bàn giao để sớm đưa vào vận hành, khai thác kinh doanh ngay năm 2021.

Cơ hội bội thu lợi nhuận

Lợi thế cạnh tranh của Sun Plaza Cau May không chỉ ở việc tọa lạc trên khu “đất vàng” đẹp nhất trung tâm Sa Pa, mà còn ở chỗ tổ hợp thương mại này nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp do Sun Group phát triển, bảo đảm “năng lực” hút khách, khả năng lợi nhuận bền vững cũng như cơ hội gia tăng giá trị BĐS.

Sun Plaza Cau May sẽ hoàn thiện bức tranh du lịch – dịch vụ tại phố núi Sa Pa

. Hệ sinh thái của Sun Group sở hữu những công trình đẳng cấp bậc nhất Sa Pa, tiếng tăm vươn tầm quốc tế. Đó là khu du lịch Sun World Fansipan Legend – “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu Thế giới 2020”, “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới 2020”; Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery – “Khách sạn biểu tượng hàng đầu Thế giới 2020”, “Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á 2020”, tàu hỏa leo núi Mường Hoa độc đáo, quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh Fansipan… Hệ sinh thái này sẽ hoàn chỉnh khi được bổ sung “mảnh ghép” giải trí, mua sắm Sun Plaza Cau May.

Mô hình hệ sinh thái “all–in–one” với 3 trụ cột chính là du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp vốn được biết đến ở nhiều điểm du lịch nổi tiếng thế giới với khả năng trở thành “bệ phóng” cho giá trị BĐS. Bà Đặng Phương Hằng – Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam nhận định: “BĐS trong hệ sinh thái du lịch sẽ bảo toàn giá trị, đồng thời là tiền đề cho BĐS gia tăng giá trị theo thời gian. Mô hình hệ sinh thái đã được phát triển ở nhiều nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia… Giá trị BĐS ở các khu vực này tăng vượt trội qua các năm. Chẳng hạn, dự án Sentosa ở Singapore từ cuối 2004 đến 2008 giá trị căn hộ đã tăng 210% so với những dự án tương tự ở địa điểm khác của Singapore.”

Như thế, việc sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm phố Cầu Mây – con phố được mệnh danh là “phố Tây” của Sa Pa, lại nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp do Sun Group đầu tư chính là bảo chứng cho khả năng tăng giá mạnh mẽ theo thời gian của shophouse Sun Plaza Cau May, nhất là trong bối cảnh quỹ đất trung tâm thị xã gần như đã cạn.

Nằm tại trung tâm thị xã Sa Pa, shophouse Sun Plaza Cau May có tiềm năng khai thác kinh doanh đắc lợi.

Nằm trong hệ sinh thái, shophouse Sun Plaza Cau May còn hưởng lợi kép khi có sẵn dòng khách du lịch thường xuyên, ổn định. Cứ nhìn lượng khách khổng lồ đổ về Sun World Fansipan Legend mỗi ngày, hay khách sạn Mgallery liên tục “cháy phòng” cuối tuần, có thể hình dung chỉ nay mai thôi, hàng ngàn du khách sẽ ra vào tấp nập, ăn, chơi, mua sắm ở tổ hợp thương mại dịch vụ Sun Plaza Cau May, nhất là khi khu vực dự án nằm ở lõi trung tâm thị xã với lưu lượng hàng ngàn người qua lại mỗi ngày.

Không lâu nữa, 22 căn shophouse 2 mặt thoáng này sẽ biến hóa thành không gian trưng bày sản vật địa phương, các shop thời trang, lưu niệm sáng lấp lánh, nơi đặt nhãn hàng thương hiệu nhượng quyền tấp nập. Với chiều cao từ 4-6 tầng, tổng diện tích sử dụng 450 m2, chủ nhân thỏa sức trưng bày, tối đa hóa công năng để bội thu lợi nhuận. Chủ nhân còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá trị shophouse cùng gói hoàn thiện nội thất tối đa lên tới 2,5 tỷ đồng, giúp giảm thiểu chi phí ban đầu, tối ưu hóa dòng tiền đầu tư, đem đến cơ hội kinh doanh dễ dàng và chắc thắng ở “thủ phủ du lịch phía Bắc” Sa Pa.

TIN TỨC KHÁC

Tiếp tục chi viện cho Miền Nam, Sun Group ủng hộ Tây Ninh hơn 10 tỷ đồng trang thiết bị y tế chống dịch Covid-19
28/07/2021
Hai khách sạn của Sun Group được báo Mỹ gợi ý khi đến Việt Nam
24/07/2021
3 lý do khiến Nam Phú Quốc trở thành “ngôi nhà” lý tưởng của đời người
21/07/2021